Work Smart Play Hard – Teambuilding LDC 2018

Công ty Louis Dreyfus, tên viết tắt LDC là một công ty thương mại toàn cầu có liên quan đến nông nghiệp, chế biến thực phẩm, vận chuyển quốc tế và quản lí tài chính. Có trụ sở chính tại Rotterdam, Hà Lan. Cung cấp dịch vụ hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Công ty chiếm khoảng 10% lượng thương mại nông sản thế giới. Và là nhà kinh doanh gạo và bông lớn nhất thế giới. Tổng doanh thu trung bình hằng năm của công ty mẹ lên đến 120 tỷ USD/năm. Với tiềm lực về kinh tế và sự trải dài rộng khắp của các chi nhánh phòng ban của công ty LDC Việt Nam. Ban lãnh đạo công ty đã tin tưởng và trao trọng trách cho Pyramid Teambuilding để xây dựng nên một chương trình nhằm gắn kết tất cả thành viên trong công ty đến từ mọi miền đất nước. Những con người mà có thể trong một năm chỉ gặp nhau một lần vào dịp teambuilding gắn kết mọi người này. Không gây thất vọng cho ban lãnh đạo công ty, Pyramid đã xây dựng 1 chương trình tại Tp.Đà Nẵng-Tp nằm ở trung tâm đất nước để thuận lợi di chuyển các văn phòng khắp cả nước. Tp.Đà Nẵng nổi tiếng có cảnh quan đẹp, không khí sạch sẽ để tạo nên concept-WORK SMART PLAY HARD.

Lấy chủ đạo là cuộc hành trình cùng nhau chinh phục bằng xe đạp các thử thách qua từng địa điểm nổi tiếng của Đà Nẵng. Các thành viên tham gia mỗi đội phải thật sự đồng lòng để vượt qua các thử thách của btc. Mục tiêu của cuộc hành trình này chính là tạo nên sự thân thuộc giữa các thành viên,họ cùng nhau khám phá những cung đường ở một nơi hoàn toàn xa lạ.

Sau chương trình Amazing Race vào buổi sáng. Buổi chiều chính là khoảng thời gian mọi người tham gia các hoạt động thể thao cùng nhau. Pyramid đã tổ chức các cuộc đua xe F1 đầy kịch tính, cuộc thi kéo co 4 đội đầy thú vị. Và cuối cùng là giải bóng đá tứ hùng giữa các đội bóng đến từ phòng ban khắp cả nước. Còn gì tuyệt vời hơn việc tham gia một bữa tiệc pool party hoành tránh ngay tại bờ biển một trong những vịnh biển đẹp nhất Đà Nẵng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *