XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ THEO GIÁO TRÌNH CỦA THẦY OLLE VÀ QUÂN ĐỘI MỸ – HÀN

Xây dựng đội ngũ theo giáo trình thầy Olle và quân đội Mỹ – Hàn tập trung vào việc thực hành các bài tập mô phỏng mang ý nghĩa triết lý, giúp học viên hiểu được tính cách và đồng đội.

Hệ thống bài tập của Thầy Olle Rockstrom và Quân đội Mỹ – Hàn rất phong phú. Có hệ thống bài tập nghiêng về xử lý vấn đề giao tiếp (có ngôn ngữ, phi ngôn ngữ, giao tiếp trong hoàn cảnh mất nhiều kênh giao tiếp,…), có hệ thống bài đặt nặng về xử lý tình huống, thích nghi với sự thay đổi, tinh thần lãnh đạo, có nhóm bài thiên về sinh tồn, ….

Mỗi bài tập lại có một thông điệp, triết lý riêng và có thể chỉ phù hợp với một đối tượng nhất định (ví dụ: bài tập này có thể áp dụng cho cấp lãnh đạo, trưởng phó phòng, nhưng hệ thống bài tập khác chỉ dành cho team nhân sự hoặc sale, nhóm bài tập chỉ dành cho nhân viên, nhân sự mới,…)

Chung quy lại thì mục đích vẫn là để phân tích, phát hiện và điều chỉnh tính cách các thành viên nhằm hiểu mình hiểu ta, giúp ban lãnh đạo hiểu được đội ngũ của mình đang nằm giai đoạn nào. Từ đó mới đề ra các giải pháp và quyết định tiếp theo giúp tổ chức lớn mạnh hơn.

Xây dựng đội ngũ theo giáo trình thầy Olle và quân đội Mỹ - Hàn
Xây dựng đội ngũ theo giáo trình thầy Olle và quân đội Mỹ – Hàn

Hệ thống bài tập của Pyramid cũng đa phần dựa trên hệ thống bài tập Bắc Âu, Quân đội Mỹ Hàn và sinh tồn của Mỹ. Hệ thống này rất đa dạng, phù hợp từng nhóm đối tượng cụ thể, đồng thời rất ý nghĩa và sâu sắc. Do đó, mỗi chương trình hoàn thành sẽ là một dấu ấn không thể nào quên.

PYRAMID
TEAMBUILDING & EVENT
————————————————————-
– VP: 1/11/12 Tân Thới Nhất 22, P. Tân Thới Nhất, Q12, TP. HCM
– Tel: 028.35923512
– Hotline: 0909.118.512
– Email: info@pyramidteambuilding.com

Link Social:
– Fanpage: https://by.com.vn/OLbaDs
– Youtube: https://by.com.vn/4uxfjC
– Linkedln: https://by.com.vn/pJJTrM
– Twitter: https://lnkd.in/fABxVgB
– Website: https://lnkd.in/fGFM89n

#Pyramid #Team_building #teamwork #make_difference #pyramid #event

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *